Friday 24 April 2020

Mẹ Neymar và người tình kém 23 tuổi chia tay trong nước mắt

Sau khi người tình kém 23 tuổi của mẹ Neymar bị phát hiện từng hẹn hò với đàn ông, bên phía gia đình Neymar vẫn không có động thái gì. Tưởng chừng mọi việc đã êm xuôi trót lọt, nhưng đến hôm nay thì bọn họ đã đường ai nấy đi.

Chưa tới 2 tuần trước đây, báo chí bàng hoàng với tin tức mẹ của ngôi sao PSG – Neymar JR đang hẹn hò với một chàng phi công kém mình tới 23 tuổi. Tuy nhiên hôm nay, Marca đưa tin rằng Nadine Goncalves – mẹ của Neymar đá đá đít anh chàng tình nhân của mình.  Anh chàng được biết đến với cái tên Tiago Ramos thậm chí còn kém Neymar tới 6 tuổi.

Padrastro De Neymar Con Su Madre Y Bailando En Tiktok Capturas Instagram Nadine Goncalves Tiktok Tiagoramosoficial

Việc cặp kè với mẹ ruột của ngôi sao nổi tiếng thế giới khiến đời tư của Tiago Ramos nhanh chóng bị cánh báo chí lật tung những ngày qua. Và theo tiết lộ, trước khi giăng bẫy tình thành công bà Nadine, anh chàng này còn gây chú ý với những quan hệ phức tạp trong quá khứ.

Tờ O Dia cách đây không lâu đưa tin, Tiago Ramos từng có mối tình với 3 người đàn ông. Trường hợp đầu tiên là Mauro – đầu bếp của Neymar trong thời gian thi đấu tại PSG. Người thứ hai là Irinaldo Oliver, hoạt động trong lĩnh vực quan hệ công chúng. Mới nhất, Tiago được cho là cũng hẹn hò với diễn viên hài nổi tiếng Brazil, Carlinhos Maia.

Nintchdbpict000576651772

Mặc dù được chính Neymar ủng hộ mối quan hệ mới, nhưng bà Nadine không chịu được áp lực từ giới truyền thông và đã quyết định tống cổ anh chàng phi công trẻ chỉ sau 10 ngày được đồn đoán cặp kè cùng nhau. Hiện tại, Tiago đã trở lại với gia đình ở Brazil sau khi bị đuổi khỏi biệt thự của bà Nadine.

No comments:

Post a Comment