Tuesday 28 April 2020

[TRIBUNA] Real Madrid liệu có nên chiêu mộ Ronaldo lần nữa? 4 lợi thế và 3 bất lợi

Theo tờ báo tại Ý, tương lai của ngôi sao người Bồ Đào Ngoại hạng Anh cùng với Juventus hiện không được rõ ràng. Trong tình hình nhiều tin liên quan tới việc Siêu sao này sẽ một lần nữa comeback trên sân Bernabeu, chúng ta hãy cùng phân tích một số thông tin lợi và hại xung quanh.

Những điều có lợi

Ngôi sao hàng đầu

Cristiano có thể sẽ thi đấu thêm ít nhất 2 mùa giải nữa tại các giải đấu lớn nhất Châu Âu. Điều này đảm bảo chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng nhiều bàn thắng tới từ phía ngôi sao hàng đầu Bồ Đào Ngoại hạng Anh. Không thể phủ nhận rằng nếu Ronaldo trở lại Real, những kinh nghiệm của một siêu sao sân cỏ như anh có thể giúp cho những cầu thủ trẻ của Real có được nhiều lời khuyên hữu ích.

Messi – Ronaldo

Kể từ khi Ronaldo chuyển sang thi đấu tại Ý, những người hâm mộ thường hay bàn tán về việc trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real trở nên kém hấp dẫn. Việc ngôi sao 35 tuổi đột ngột quay trở lại với chiến trường này sẽ giúp sống lại trận chiến sân cỏ và biến El Clasico trở nên đáng xem hơn.

5 Calon Peraih Trofi Ballon Dor 2019 Per Oktober Zsuvoiebld

Chia tay đàng hoàng

Cristiano Ronaldo được cho là rời khỏi Real Madrid sau cuộc tranh cãi với Florentino Perez. Không thể nghi ngờ rằng chân sút huyền thoại của chúng ta xứng đáng có được một màn chia tay tốt đẹp hơn trước kia khi anh chuyển sang Juventus như một người thừa.

Làm kinh tế

Sự trở lại của Ronaldo có thể thu hút sự chú ý của người hâm mộ tới đội bóng Real Madrid. Đi kèm đó là vấn đề doanh thu, tài chính của CLB. Áo thi đấu đề tên của Ronaldo sẽ trở nên hot như mọi khi và điều này chắc chắn sẽ làm lợi cho Real rất nhiều.

Những điều bất lợi

Xuống phong độ

Cristiano Ronaldo đã 35 tuổi và chắc chắn sẽ không còn có thể thi đấu đỉnh cao được như trước. Hiện tại anh đúng là vẫn đang thi đấu rất tốt. Nhưng điều đó vẫn không đủ để Real Madrid gấp đôi khả năng chiến thắng so với quá khứ khi anh còn thi đấu cho Real.

Serie A Juventus V Chievo

Một Real “mới”

Sự trở về của Ronaldo có lẽ sẽ không phù hợp với kế hoạch thay máu Real thành một đội hình mới cho tới năm 2022. Những cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn của Real đầy đủ ở cả vị trí Tiền vệ hay Tiền đạo. Mọi thứ có vẻ như sẽ là một nhiệm vụ khó để có thể đưa ra được danh sách ra sân trong mùa mới khi có Ronaldo.

Có tiền là có quyền

60 triệu Euro (là giá cập nhật giảm sau khi update giá thị trường chuyển nhượng của Ronaldo) sẽ là một con số không đơn giản trong mùa hè này. Nếu Real muốn thì có thể mua Earling Haaland với số tiền đó và thậm chí còn dư giả khoảng gấp 3 gấp 4 lần so với nếu mua Ronaldo.

No comments:

Post a Comment