Friday 1 May 2020

Gia đình cầu thủ bị dọa giết sau khi tới Bayern

Gia đình cầu thủ trong câu chuyện kể tới là của thủ môn Alexander Nubel – thủ môn cũ Schalke 04. Sau khi anh quyết định sẽ chuyển tới Bayern Munich, các cổ động viên của đội bóng Schalke đã vô cùng kích động. Thậm chí bọn họ còn đe dọa sẽ giết cả nhà anh, khiến bố mẹ anh phải chật vật trốn đi.

Gia đình của thủ môn Alexander Nubel phải chuyển tới thành phố khác để tránh khỏi bị g.i.ế.t chết sau khi anh chuyển tới Bayern Munich. Theo tờ Bild, gia đình của anh đã từng bị nhiều lần tấn công không rõ là ai.

Nubel được thông báo ký hợp đồng với Bayern hồi đầu năm nay. Ở tuổi 23, anh tốt nghiệp ở Paderborn và đầu quân cho Schalke 04. Thủ môn trẻ đã bắt chính 23 trận cho đội bóng trong mùa 2019 – 2020. Tuy nhiên, khi kết thúc hợp đồng với Schalke, anh quyết định chuyển tới một câu lạc bộ mới.

Alexander Nubel Schalke 2019 20 1vuir9tencz9w1dm4elebws7lg E1588293250873

Người hâm mộ Schalke 04 vô cùng không thích điều này và bắt đầu tấn công gia đình anh. Theo báo chí nước Đức, gia đình anh đã chọn chuyển tới Paderborn để không phải chịu tai vạ từ những fan cuồng này.

“Alexander đang phải chịu ảnh hưởng tới từ hành động thiếu trách nhiệm của nhóm người này.” – huấn luyện viên Stefan Backs lên tiếng.

Karl-Heinz Rummenigge, một cựu cầu thủ và HLV của Bayern, bảo vệ thủ môn trẻ tuổi trước những đe dọa cho hay:

“Mọi người ở Bayern, bao gồm cả HLV Hansi Flick rất vui khi Alexander đầu quân cho đội bóng.”

Manuel Neuer Tuc Dien Vi Bi Bayern Munich Choi Kham

Trong khi đó về phía Bayern. Sự xuất hiện của Nubel khiến tương lai của thủ quân Manuel Neuer trở nên mờ mịt. Đã có những lùm xung quanh việc đi hay ở của thủ môn từng vô địch World Cup với ĐT Đức.

Theo Bild. Neuer không chịu nhường suất bắt chính cho tân binh Nubel. Và gần đây nhất mối quan hệ giữa Neuer và ban lãnh đạo Bayern cũng không tốt. Neuer đòi CLB tăng lương lên thành 20 triệu euro/mùa. Trước đòi hỏi phi lý đó. Đội chủ sân Alianz Arema từ chối. Kicker cho hay Neuer đã chấm dứt tiến trình đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB.

No comments:

Post a Comment