Tuesday 5 May 2020

Ngoại hạng Anh sẽ được phát sóng MIỄN PHÍ trên Youtube

Ngoại hạng Anh còn có tới 92 trận đấu tại mùa giải này và có thể được phát sóng free.

Hàng loạt các trận đấu giải Ngoại hạng Anh Premier League có thể sẽ được phát sóng miễn phí trên Youtube. Điều này có thể xảy ra khi giải đấu trở lại với người hâm mộ sau đợt phong tỏa do dịch bệnh Corona Virus.

Theo tờ Daily Mail nước Anh, các kế hoạch đã được đưa ra thảo luận giữa 20 CLB Ngoại hạng Anh về việc có thể họ sẽ thi đấu trở lại trong sân đấu không khán giả. Các địa điểm thi đấu trung lập, các cuộc kiểm tra sức khỏe mọi thành viên giải đấu cùng với các đội có thể sẽ xuống hạng là những gì đã được thảo luận trong cuộc họp này.

Gettyimages 1205623758 1024x683

Rất nhiều đề nghị đang được cân nhắc về việc phát sóng 92 trận đấu giải bóng. Chủ tịch của các CLB cũng kiên định rằng nên cất nhắc một vài trận trên youtube miễn phí. Cùng với đó là phát sóng một vài trận khác trên các kênh mất phí như Sky Sports và BT Sport.

Có thể nói rằng Premier League sẽ kết thúc êm đẹp trong khoảng 7 tuần nữa nếu các CLB thi đấu một vài trận mỗi tuần – theo ý kiến của tờ JOE.

808x528 Cmsv2 560f9465 63fb 53d6 A794 Fc83aa6cb6c0 4638498

Nguyên do thúc đẩy vấn đề các trận đấu nên được phát sóng miễn phí và mất phí cho người hâm mộ là do các trận đấu sẽ diễn ra trên sân thi đấu không khán giả. Nếu như không thể phát sóng các trận đấu trên sóng truyền hình mặt đất, các CLB đang cân nhắc việc phát sóng trên Youtube.

Trong vài năm trước đây, BT Sport đã từng phát sóng Ngoại hạng Anh và giải EURO trên kênh youtube của mình song song với việc phát sóng chúng trên kênh trả phí của riêng họ.

No comments:

Post a Comment